Tuesday, March 10, 2009

Officially Missing You: My Version

















Naririnig ko ang ulan

Sa aming bubungan

Oh bakit kailangan ako'y iwan?

Ang sakit ay hindi mawaglit

At ngayon, nangungulila sa iyo

Ang Akala ko ay malilimutan ka

Ngunit 'di ko makakaya

Walang magawa


*At ngayon, nangungulila sa iyo

Wala ng hihigit pa sa'yo

Ang mga bagay na gawa mo
Ito ay 'di maalis sa isipan ko

Nangungulila sa iyo


Ako'y lagi ng tulala, mata ay may luha

Tinitingnan ang 'yong larawan
Noong isang linggo ikaw ay akin

Ngayo'y kapiling na ng iba
(Kapiling ng iba)

Oh sana ay tawagan mo man lang

Nang ang lungkot ko ay mabawasan
Maaari ko rin bang sabihin

Maaari bang sabihin na

Nangungulila sa iyo


REPEAT *


Ang akala ko'y makakaya na wala ka

Hanap-hanap pa rin sa t'wina

Mga yakap mo sa'kin, ang lambing mo sa akin

Hindi ko makaya ang mawalay sa'yo

REPEAT *

No comments:

Post a Comment